Bắn Cá Phát Lộc được xem là một game giải trí vô cùng đặc biệt. Với lối chơi được thiết kế đơn giản, tựa game này không chỉ thu hút sự quan tâm của các game thủ chuyên nghiệp mà còn có những người mới bắt đầu. Để hiểu rõ hơn về tựa game này, hãy cùng Kinh Đô Vegas tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu sơ lược về trò chơi Bắn Cá Phát Lộc

Giới thiệu sơ lược về trò chơi Bắn Cá Phát Lộc

Trò chơi được ra mắt vào đầu năm 2021, tuy là một tựa game mới nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người. Tham gia vào top game bắn cá này, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình săn cá, đổi thưởng dưới đáy đại dương cực đã với vô vàn những bất ngờ. Các Bet thủ sẽ được thỏa thích ngắm nhìn, chìm đắm dưới là nước trong xanh và thỏa sức thể hiện kinh nghiệm của mình để hạ các loài sinh vật.

Ở mỗi loài cá mà mỗi khi bạn chinh phục được sẽ kèm theo các phần thưởng có các giá trị khác nhau. Có một số loài đặc biệt, khi săn được bạn sẽ đạt được một mức thưởng siêu to khủng lồ lên đến hàng nghìn lần tiền cược, điều đó mang lại cảm giác vui sướng bất tận cho người chơi.

READ  Royal Fishing – Trò Chơi Câu Cá Gây Ấn Tượng Nhất Từ Trước Tới Nay

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở Bắn Cá Phát Lộc

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở Bắn Cá Phát Lộc

Từ khi trình làng đến nay, Bắn Cá Phát Lộc không ngừng cải tiến và phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm cho người chơi. Để thúc đẩy tối đa sức cạnh tranh cũng như một vài điểm khác biệt riêng cho tựa game này, nhà phát triển JDB thiết kế và phát triển game cược này thú vị hơn với những ưu điểm nổi bật sau:

Thiết kế đồ hoạ dễ thương và gần gũi với người chơi

Khác với những trò chơi săn cá online khác trên thị trường, đồ họa trong game cược này được thiết kế vô cùng dễ thương, đẹp mắt và tạo cảm giác gần gũi với các tay săn thưởng. Nếu là một tín đồ yêu thích những thứ cute thì chắc chắn game cược này sẽ khiến cho bạn mê mẩn không lối thoát.

Nhiều chức năng hỗ trợ tăng thưởng

Ở trong game cược này, ngoài số xu mà người chơi được nhận trong game chính, các thành viên còn có thể mang về nhiều mức thưởng khổng lồ nhờ việc săn những vật phẩm và công cụ hỗ trợ như vũ khí, trang bị,…

Đa dạng và nhiều loài cá độc đáo

Bạn sẽ được tiếp cận với nhiều loài sinh vật biển quen thuộc đã được biết trước đó, không những vậy điều gây ấn tượng mạnh là ẩn trong chúng là những giá trị phần thưởng bí ẩn chỉ khi đã săn được về túi thì mới có thể biết được chúng là gì. Ngoài những loài cá quen thuộc, bạn còn bắt gặp những loài cá quý hiếm trong game cược này, nếu may mắn bắt được chúng thì phần thưởng được nhận chắc chắn sẽ làm bạn phải há hốc mồm.

READ  Bắn Cá Paradise Trải Nghiệm Bắn Cá Đỉnh Cao, Rinh Quà Khủng

Nhiều dạng phòng cược phù hợp với từng cấp độ

Dù là người mới chơi hay những cao thủ đã quá quen tay với những tựa game như thế này thì bạn đều có thể thích nghi được với Bắn Cá Phát Lộc. Trò chơi phân bố các phòng với từng cấp độ cược phù hợp với tất cả mọi người, nên hãy yên tâm và tận hưởng một cách trọn vẹn nhất.

Một vài chức năng và vũ khí đặc biệt có trong Bắn Cá Phát Lộc

Một vài chức năng và vũ khí đặc biệt có trong Bắn Cá Phát Lộc

Khi tham gia vào siêu thưởng này, anh em cũng đừng bỏ qua một vài chức năng và vũ khí đặc biệt giúp tăng khả năng sản thưởng được đề cập dưới đây:

Bắn cá Phát Lộc Cai Shen Fa Fa Fa

Tại đây, những người chơi sẽ có cơ hội kích hoạt các phần thưởng bổ sung bằng cách bắt hoặc bắn trúng cá bằng những viên đạn từ vũ khí của mình. Nếu may mắn, bạn sẽ có thể nhận được các phong bì màu đỏ và giành được từ 2x đến 1000x tiền cược.

Một điều nổi bật mà chỉ game bắn cá này mới có là khi người chơi không máy bị mất kết nối giữa chừng. Phía hệ thống sẽ tự động giúp bạn thủ bằng cách rút phong bì lì xì ngoài cùng bên trái màn hình.

Cai Shen Coming

Hình ông thần tài chính là biểu tượng của chức năng này, người chơi trong game sẽ tạo thành đội và hợp sức với nhau để giành được phần thưởng may mắn. Giá trị tiền thưởng riêng đối với phần này lên đến 100x đến 300x.

READ  Roulette Là Gì? Tất Tần Tật Mọi Thứ Về Roulette Mà Game Thủ Nên Biết

Mega Drill

Ngay khi săn thưởng chức năng này, người chơi sẽ nhận về giá trị 10x tiền cược và thêm một lần bắn Mega Drill miễn phí. Khi sử dụng chức năng này, bạn sẽ có cơ hội bắt các sinh vật dọc theo đường mòn cho đến khi nó phát nổ. Cần lưu ý một điều là vũ khí này sẽ không khả dụng khi nó bị đóng băng. Khi kết thúc trò chơi, hệ thống sẽ trả về số điểm tương đương, thông tường lên đến 50x tiền cược.

Wheel of Fortune

Người chơi may mắn sẽ có được cơ hội chiếm vòng quay may mắn để kích hoạt trò chơi đặc biệt. Tại đây, hệ số phần thưởng sẽ được nhân lên với giá trị từ 40x cho đến 200x tiền cược ban đầu. Trong trường hợp đặc biệt, nếu người chơi bị mất kết nối, hệ thống sẽ tự động chọn vào vị trí ở giữa.

Hệ số nhân của từng loài sinh vật biển

Mỗi một loài sinh vật biển khi bạn săn được sẽ có mức số nhân khác nhau. Nếu càng săn được những thứ quý hiếm thì hệ số nhân sẽ càng tăng cao. Vì vậy hãy thật tập trung và tìm ra chiến thuật chơi thông minh cho riêng mình.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về game cược Bắn Cá Phát LộcKinh Đô Vegas gửi đến bạn. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về game cược này và có được những trải nghiệm thú vị.